Chính sách giao nhận dừa việt
CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
Đối tượng áp dụng
- DỪA VIỆT áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của DỪA VIỆT qua kênh bán hàng online duaviet.com.vn .
Danh mục sản phẩm và phạm vi vận chuyển
1. Danh mục sản phẩm:
DỪA VIỆT áp dụng chính sách giao nhận tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua kênh bán hàng thương mại điện tử duaviet.com.vn của DỪA VIỆT, bao gồm:
+ Chổi dừa, cọng dừa, chổi đót, chổi xơ dừa,..
2. Phạm vi vận chuyển:
DỪA VIỆT sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
Hình thức vận chuyển
1. Hình thức vận chuyển Đảm bảo:
1.1. Thời gian vận chuyển:
- Từ 5 đến 7 ngày khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ ngày gửi.
1.2. Chi phí vận chuyển:
- Thanh toán bằng thẻ khi mua hàng online tại duaviet.com.vn
- Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)
2. Hình thức Chuyển phát nhanh:
2.1. Thời gian vận chuyển:
- Từ 3 đến 4 ngày khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ ngày gửi.
2.2. Chi phí vận chuyển
- Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD)
3. Chi phí giao nhận hàng bên thứ ba DỪA VIỆT sẽ thông báo cho khách hàng trước khi giao theo yêu cầu khách hàng nếu khách muốn hình thức tự chọn.
Những lưu ý khi nhận hàng
- DỪA VIỆT luôn cố gắng phối hợp với các đơn vị vận chuyển thực hiện dịch vụ vận chuyển đến khách hàng theo thời gian công bố. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như thiên tai, thời tiết, giao thông…mà DỪA VIỆT không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng sẽ dài hơn thực tế. Với trường hợp khách quan trên DỪA VIỆT sẽ cố gắng khắc phục trong khả năng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất có thể.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của DỪA VIỆT, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của DỪA VIỆT qua số điện thoại 0399030927 để xử lý kịp thời.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng. Nếu sản phẩm sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo…cần thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của DỪA VIỆT qua số điện thoại 0937036859 để được hỗ trợ.
- DỪA VIỆT sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho DỪA VIỆT đến khách hàng.
- DỪA VIỆT sẽ không chịu trách nhiệm cho những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… sau khi khách hàng ký nhận hàng mà không có ghi chú hay ý kiến về sản phẩm.
- Sau khi đơn hàng được xử lý hoàn tất, Bộ phận chăm sóc khách hàng của DỪA VIỆT sẽ gửi khách hàng mã theo dõi đơn hàng. Tuy nhiên, một số đơn vị vận chuyển không thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, trong trường hợp đó quý khách vui lòng nhận hàng theo thời gian gói vận chuyển.
- DỪA VIỆT cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng tự nhiên 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo an toàn cho người sử dụng).